[x] ปิดหน้าต่างนี้
Powered by ATOMYMAXSITE 2.5
โรงเรียนยาบีบรรณวิทย์
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป  
English Chinese (Simplified) Chinese (Traditional) French German Italian Japanese Korean Portuguese Russian Spanish Vietnamese Thai     
ค้นหา   
ผิดคาด "เวียดนาม" โผล่จ๊ะเอ๋ไทยรอบตัดเชือก ศึกฟุตซอลอาเซียน(23 ต.ค. 2562, 22:10) ป้าหนุ่มขับกระบะ เผยหลานชายใจเย็น บอกเราคนจนไม่มีอะไรสู้หนุ่มแว่นได้ (23 ต.ค. 2562, 22:07) ระอุ “เป๊ป” ของขึ้นโวยใส่สตาร์แมนฯซิตี้(23 ต.ค. 2562, 21:44) เจ็บบ่อยเกิน ผีแดงเล็งทุ่มงบดึงแข้งจิ้งจอกเสียบแทน "ชอว์" (23 ต.ค. 2562, 21:40) หนุ่มแว่นหัวร้อน หิ้วถุงยาป่วยซึมเศร้ารับทราบข้อหา หมิ่นประมาทซึ่งหน้า(23 ต.ค. 2562, 21:37) เผดิมชัย เชื่อ คว้าชัยเลือกตั้งซ่อม บอกทำให้พรรคสมหวัง คือความสุขของผม(23 ต.ค. 2562, 21:25) "วิษณุ" นำจิตอาสาปรับภูมิทัศน์ ทำความสะอาด รถจักรไอน้ำประวัติศาสตร์ (23 ต.ค. 2562, 21:10) ทูตไทยในกรุงเฮลซิงกิ เผย หนุ่มแว่นหัวร้อน ไม่เกี่ยวข้องกับเลขานุการโท(23 ต.ค. 2562, 21:05) "อุราวะ" บุกย้ำแค้นกวางโจว 1-0 เข้าชิงเอเอฟซี ชปล.(23 ต.ค. 2562, 21:04) ยายตาย 3 วันแล้วฟื้น ตาสะดุ้งจะล้างหน้าศพ เห็นหายใจรีบนำกลับบ้าน(23 ต.ค. 2562, 20:46) ปิยบุตร แถลง"อนาคตใหม่"ยอมรับความพ่ายแพ้ ขอบคุณทุกคะแนนเสียงที่มาลงให้(23 ต.ค. 2562, 20:41) ชบาแก้วชุดซีเกมส์ ไล่เจ๊า พันท้ายนรสิงห์ยู-15 สกอร์ 2-2 ในเกมอุ่นเกือก(23 ต.ค. 2562, 20:30) หนุ่มแว่นหัวร้อน ขอโทษคนไทย บอก ผมผิดคนเดียว อย่าเอาภรรยามาเกี่ยวข้อง(23 ต.ค. 2562, 20:29) ปชป.โยนผ้า ยินดีผู้ชนะเลือกตั้งซ่อมนครปฐม ขอบคุณแม้ไม่ได้รับเลือก (23 ต.ค. 2562, 20:25) ไม่มีออมสิน 1 ล้าน แต่มีแผนสร้างสนามใหม่ เรือผุดโปรเจกต์ราคา 300 ลป.(23 ต.ค. 2562, 20:00) บินไทยยอมรับคู่แข่งน่ากลัว ยืนยันเป็นไปได้ยากมาก มีความเสี่ยงปิดกิจการ(23 ต.ค. 2562, 19:59) พ่อหนุ่มแว่นหัวร้อน เผย ลูกเครียด เพราะถนนเมืองไทย ไร้น้ำใจ ไม่มีวินัย(23 ต.ค. 2562, 19:58) ลูกทรพีคลั่งใช้จอบหวดพ่อบังเกิดเกล้า ดับคาบ้านพัก(23 ต.ค. 2562, 19:52) "ธนาธร" ควงภรรยา ลุ้นคะแนนเลือกตั้งนครปฐม "เผดิมชัย" ชาติไทยพัฒนา นำ (23 ต.ค. 2562, 19:40) ช้างศึกยู-19 ลงซ้อมก่อนลับแข้งทีมยู-17 (23 ต.ค. 2562, 19:30)
ผู้บริหารสถานศึกษา
 
เมนูหลัก
ผู้ดูแลระบบ
กดส่งข้อความได้เลยครับ
ระบบสมาชิก
Username :
Password :
[ สมัครสมาชิก ] | [ ลืมรหัสผ่าน ]
สมาชิกทั้งหมด 12 คน
สมาชิกที่กำลังออนไลน์ 0 คน
ฝากข้อความ
ชื่อ :
ข้อความ

Close
:) :D :(
:o :p ;)
:| x( :~
(ตัวแสดงอารมณ์)

ลิงค์อื่นๆ
e-Learning

บริการอีเซอร์วิส
e-Learning


  

   เว็บบอร์ด >> สื่อการสอน >>
8 ท่าอำลาเหนียง ลดคางสองชั้น เพื่อรูปหน้าสุดเป๊ะ !  VIEW : 25    
โดย ผู้กองบิ๊ก

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 3
ตอบแล้ว :
เพศ :
ระดับ : 1
Exp : 60%
เข้าระบบ :
ออฟไลน์ :
IP : 119.42.123.xxx

 
เมื่อ : ศุกร์์ ที่ 4 เดือน ตุลาคม พ.ศ.2562 เวลา 19:06:51    ปักหมุดและแบ่งปัน


   วิธีลดเหนียง คางสองชั้นที่จัดเต็มด้วยไขมัน กำจัดได้ด้วยท่าออกกำลังกายง่าย ๆ แค่ยืดคอ หดคอ รับรองว่าเหนียงหายชัวร์
          รูปหน้าวีเชปคงเป็นความฝันของสาว ๆ หลายคน แต่ก็ต้องหนักใจเพราะเจ้าไขมันย้วย ๆ ที่กองอยู่ใต้คางจนกลายเป็นเหนียงหรือคางสองชั้นนี่แหละ เลยต้องไปพึ่งมีดหมอกำจัดเหนียงทิ้ง นอกจากจะเสียเงินแล้วยังเจ็บตัวอีกต่างหาก ดังนั้นถ้าไม่อยากให้เหนียงย้วย ๆ ใต้คางมาทำร้ายเราละก็ นี่คือ 8 ท่าออกกำลังกายลดเหนียงง่าย ๆ ที่ทำได้ทุกวัน ทำแล้วรูปหน้าเป๊ะ ไม่ต้องเจ็บตัว ไม่เจ็บกระเป๋าเงิน
ท่าชิน ลิฟต์ 
1. ท่าชิน ลิฟต์ (Chin Lifts)
          เริ่มต้นกันด้วยท่าออกกำลังกายลดเหนียงที่ง่ายสุด ๆ ถ้าอยากจะลดไขมันที่จัดเต็มจนกลายเป็นคางสองชั้น แนะนำให้เริ่มจากท่านี้กันเลยค่ะ
วิธีฝึก
          1. นั่งหลังตรง สายตามองตรงไปข้างหน้า
          2. เชิดคางขึ้น จนรู้สึกตึงที่บริเวณคอ
          3. ค้างท่าไว้ 20-30 วินาที แล้วคลายท่า
ท่าฟิช เฟซ
2. ท่าฟิช เฟซ (Fish Face)
          บางครั้งคางสองชั้นที่เรามีโดยไม่ได้ตั้งใจก็มาจากความหย่อนคล้อยของกล้ามเนื้อบริเวณแก้มได้เหมือนกัน ฉะนั้นมาฝึกบริหารกล้ามเนื้อเพื่อฟิตกระชับแก้มและคางกันด้วยท่านี้เลยค่ะ
วิธีฝึก
          1. นั่งหลังตรง เงยหน้าจนสุดจนคอรู้สึกตึง
          2. ทำปากจู๋แล้วค้างท่าไว้สักครู่ แล้วคลายท่า
          3. ทำซ้ำ 2 เซต เซตละ 20 ครั้ง
ท่าเฟค ชิลวิ่ง กัม 
3. ท่าเฟค ชิลวิ่ง กัม (Fake Chewing Gum)
          ท่านี้ก็คือการเคี้ยวหมากฝรั่งแบบหลอก ๆ นั่นเอง โดยท่านี้จะช่วยบริหารกล้ามเนื้อบริเวณกราม ช่วยสลายไขมันสะสมที่อยู่บริเวณใต้คางออกไปได้
วิธีฝึก
          1 นั่งหลังตรง เงยหน้าจนสุด โดยให้คางชี้ไปด้านหน้า ไม่อ้าปาก
          2. ออกแรงเคี้ยวฟันโดยห้ามเปิดปากออก
          3. ทำซ้ำ 20 ครั้ง
ท่าคิส เดอะ เซลลิ่ง
4. ท่าคิส เดอะ เซลลิ่ง (Kiss The Ceiling)
วิธีฝึก
          1. นั่งหลังตรง เงยหน้าขึ้นมองเพดานให้มากที่สุดจนรู้สึกตึงที่คอ
          2. ทำปากจู๋เหมือนในลักษณะจูบ แล้วค้างท่าไว้ประมาณ 5 วินาที แล้วคลายท่า
          3. ทำซ้ำ 5-10 ครั้ง ทั้งหมด 3 เซต
ท่ายืดกล้ามเนื้อคอด้านข้าง
5. ท่ายืดกล้ามเนื้อคอด้านข้าง (Side Neck Stretch)
          ท่ายืดกล้ามเนื้อคอด้านข้างก็เป็นอีกวิธีหนึ่งที่จะช่วยลดเหนียงได้ แถมยังช่วยคลายความปวดเมื่อยจากการจ้องหน้าจอคอมพิวเตอร์หรือโทรศัพท์เป็นเวลานาน ๆ ได้ดี
วิธีฝึก
          1. เริ่มต้นการนั่งหลังตรง มองตรงไปข้างหน้า
          2. เอนศีรษะไปด้านขวาให้มากที่สุด หากทำไม่ได้ สามารถใช้มือซ้ายเอื้อมไปจับบริเวณหูขวาและกดศีรษะลงจนรู้สึกตึงที่บริเวณคอด้านข้าง
          3. ค้างท่าไว้ประมาณ 20-30 วินาที แล้วคลายท่า เปลี่ยนข้าง
ท่าตีคาง
6. ท่าตีคาง (Slap your Chin)
          นอกจากท่ายืดเหยียดกล้ามเนื้อบริเวณคอและใต้คางจะสามารถช่วยลดเหนียงได้แล้ว ขอบอกว่าอยากให้ลองท่านี้ เพราะท่านี้จะช่วยสลายไขมันบริเวณใต้คางได้ดีเลยล่ะ
วิธีฝึก
          1. นั่งหลังตรง หันหน้ามองตรง แล้วค่อย ๆ เงยหน้าขึ้นจนรู้สึกตึงบริเวณคอ
          2. ใช้หลังมือตรงบริเวณนิ้วมือค่อย ๆ ตีที่ใต้คางเบา ๆ ช้า ๆ แล้วค่อย ๆ เพิ่มความเร็วขึ้น
          3. ทำติดต่อกัน 20-30 วินาที แล้วคลายท่า จากนั้นค่อยเริ่มใหม่อีกครั้ง
ท่าหมุนคอ
7. ท่าหมุนคอ (Rollin Neck)
          เป็นการออกกำลังกายง่าย ๆ ที่ได้ผลดีทั้งในด้านการยืดเหยียดกล้ามเนื้อ แถมยังช่วยสลายไขมันบริเวณคอและใต้คางที่เป็นสาเหตุของคางสองชั้นได้ด้วย แค่เพียงหมุนคอเท่านั้น !
วิธีฝึก
          1. นั่งหลังตรง หน้ามองตรง
          2. หมุนคอไปทางขวาในลักษณะวงกลม 5 รอบ แล้วกลับสู่จุดเริ่มต้น
          3. เริ่มต้นใหม่โดยหมุนคอที่ด้านซ้ายอีก 5 รอบ จากนั้นคลายท่า
ท่าบริหารขากรรไกร
8. ท่าบริหารขากรรไกร (Jaw Extension)
          ปิดท้ายกันด้วยท่าบริหารขากรรไกรที่ทำแล้วนอกจากจะคลายความเมื่อยล้า ก็ยังช่วยสลายเหนียงสุดน่าเกลียดได้อีกด้วยล่ะ แต่ต้องขอเตือนตรงนี้ว่า ถ้าใครที่มีปัญหาเรื่องกระดูกขากรรไกรก็ควรเลี่ยงเพราะทำแล้วอาจทำให้กรามค้างหรือขากรรไกรหลุดได้ค่ะ
วิธีฝึก
          1. นั่งหลังตรง เงยหน้าให้ได้มากที่สุดจนรู้สึกตึงบริเวณคอ
          2. อ้าปากและปิดปากสลับกันคล้าย ๆ ลักษณะเคี้ยวอาหาร โดยไม่ปิดปาก ให้ฟันล่างแตะกับริมฝีปาก
          3.  ทำซ้ำ 20-30 วินาที แล้วคลายท่า
          เห็นท่าง่าย ๆ แบบนี้แล้วก็น่าจะทำให้หลาย ๆ คนรู้สึกอยากจะหันมาออกกำลังกายแทนการใช้วิธีการแพทย์ในการลดเหนียงกันแล้วใช่ไหมล่ะคะ ถ้าอย่างนั้นก็อย่ารอช้าเลยดีกว่า มาเริ่มฟิตกันตั้งแต่ตอนนี้ เพื่อใบหน้าวีเชปของเรา

สนับสนุนโดย : GCLUB จีคลับ คาสิโนออนไลน์ คาสิโน online casino online